Kinh Nghiệm chọn Mua Xe Đẩy Trẻ Em Bạn Nên Biết

Bạn sắp sinh em bé, bạn đang băn khoăn trong việc chọn đồ chắm sóc cho bé. Chiếc xe đẩy trẻ em sẽ là vật dụng không thể thiếu phải không? Nhưng để lựa chọn cho bé chiếc xe đẩy phù hợp bạn đã có kinh nghiệm chưa?

Kinh nghiệm chọn mua xe đẩy trẻ em

Độ tuổi em bé

Với bé dưới 6 tháng tuổi, bố mẹ nên ưu tiên chọn những chiếc xe đẩy trẻ em có đầy đủ các tư thế nằm, ngả, ngồi cho bé. Đặc biệt các mẹ nên chọn các dòng xe đẩy cho trẻ em có thể đẩy được 2 chiều giúp em bé luôn có cảm giác an tâm khi ra ngoài. Với bé lớn hơn bố mẹ có thể dễ dàng hơn trong việc chọn lựa xe đẩy cho bé. Có thể là chiếc xe đẩy một chiều hay hai chiều tùy thích.

Hãng xe đẩy trẻ em nên chọn

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng xe đẩy trẻ em, tùy vào kinh tế của mỗi gia đình, bố mẹ có thể lựa chọn cho em bé những chiếc xe đẩy phù hợp. Với mức giá phải chăng bố mẹ có thể chọn cho bé các dòng xe đẩy như xe đẩy Seebaby, xe đẩy Baby Love. Khi mua các dòng xe đẩy của các hãng này bố mẹ nên kiểm tra khung xe. Nếu khung xe chắc chắn, bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng cho bé yêu của mình.
Nếu gia đình bạn có điều kiện thì nên sắm cho bé các dòng xe đẩy cao cấp như xe đẩy Combi - Nhật nổi tiếng gọn nhẹ và an toàn cho bé.

Nên mua xe đẩy loại nào cho bé?

Xe đẩy trẻ em có trọng lượng nhẹ, có thể gấp gọn gàng thích hợp cho những gia đình thường xuyên ra ngoài, du lịch dã ngoại.
 Xe đẩy du lịch siêu nhẹ 

Một chiếc xe đẩy trẻ em có giỏ đựng lớn cũng rất tiện, đặc biệt cho những mẹ hay cho bé đi dạo bộ, đi mua sắm…Một chiếc xe linh hoạt, và một bánh xe quay êm trơn là những yếu tố cần thiết cho một chiếc xe đẩy khi người đẩy phải đi bộ nhiều ở vùng nông thôn, hay trên những đoạn đường không bằng phẳng trong thành phố.

Nếu bạn có nhu cầu mua xe đẩy trẻ em. Đến Kids Plaza để lựa chọn cho em bé của bạn chiếc xe đẩy phù hợp với mức giá tốt nhất nhé.
Thông tin chi tiết
Siêu Thị Mẹ Và Bé KisPlaza
20 Thái Thịnh, Đống Đa, HN – 04.6675.7395
56 Giang Văn Minh, Ba Đình, HN – 04.3722.8288
40 Trần Thái Tông, Cầu Giấy, HN - 04.3795.7400
533 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, HN – 04.3552.8639
44-TT4A Văn Quán, Hà Đông - 0989.371.025

Nguồn: http://kidsplaza.vn/lua-chon-xe-day-thich-hop-cho-em-be-cua-ban-n-490.html
Share this article:
 
Nguồn bài đăng: Feeds. Support: Love Plum
Copyright © 2011. Xe Đẩy Trẻ Em, Siêu Thị Xe Đẩy Cho Bé Hàng Xuất Khẩu - All Rights Reserved
Template Created by: "SEO Pro Đình Hậu"
Proudly powered by Love_Pum