Xe đẩy mang lại sự an toàn và tiện lợi cho bé

Một điều chắc chắn rằng, trong cuộc sống ngày này chiếc xe đẩy giúp bố mẹ chăm sóc bé tốt hơn, một chiếc xe đẩy sẽ giúp bé được an toàn và thoải mái hơn rất nhiều.

Xe đẩy mang lại sự an toàn và tiện lợi cho bé
Bạn không thể lúc nào cũng bế em bé của mình trên tay được phải không? Em bé cũng cần được ra ngoài để hít thở không khí trong lành, chiếc xe đẩy em bé sẽ cùng bạn chăm sóc bé.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại xe đẩy cho bé, với nhiều tính năng với giá cả khác nhau. Tùy theo nhu cầu gia đình bạn cần xe đẩy như thế nào để lựa chọn chiếc xe đẩy phù hợp với bé. Nếu bé cùng gia đình thường xuyên ra ngoài, du lịch hay dã ngoại thì bạn có thể chọn cho bé những dòng xe đẩy siêu nhẹ, gấp gọn tiện lợi dễ mang vác khi cần thiết. Với bé dưới 6 tháng tuổi,  mua xe đẩy cho bé các bạn nên chú ý chọn những chiếc xe đẩy em bé có đầy đủ các chế độ nằm, ngả ngồi để cho bé luôn được thoải mái.

xe-day-luoi-seebaby


Xe đẩy có mái che chắn cùng được các mẹ quan tâm lựa chọn cho bé giúp bé tránh bụi bặm, ánh nắng hắt trực tiếp vào mặt bé…
Với mức giá từ 400K – hơn 2 triệu các mẹ có thể chọn những dòng xe đẩy em bé giá rẻ Trung Quốc nhưng cũng có đầy đủ các tính năng cần thiết cho bé như: đẩy 2 chiều, bé  có thể nhìn thấy bố mẹ của mình giúp bé không sợ sệt, bánh xe chắc chắn…
Có điều kiện bạn có thể tham khảo các dòng xe đẩy cao cấp xe đẩy Combi – Nhật Bản, Joovy hay Graco…Có đầy đủ các tiện năng mà gọn, nhẹ và thiết kế bắt mắt.
xe-day-Combi

Với những lợi ích xe đẩy mang lại như thế, bạn còn chần chừ điều gì mà không sắm ngay cho bé 1 chiếc xe đẩy. Hãy đến Kids Plaza để chọn mua chiếc xe đẩy em bé có giá tốt nhất.
Kids Plaza siêu thị Mẹ và Bé có dịch vụ tuyệt vời nhất tại Việt Nam. Chúng tôi cam kết không bán hàng nhái, hàng kém chất lượng.

Thông tin chi tiết
Siêu Thị Mẹ Và Bé KisPlaza
20 Thái Thịnh, Đống Đa, HN – 04.66585812
56 Giang Văn Minh, Ba Đình, HN – 1900.60.90
40 Trần Thái Tông, Cầu Giấy, HN - 1900.60.90
533 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, HN – 1900.60.90
44-TT4A Văn Quán, Hà Đông - 1900.60.90
162L/18 Trường Chinh, P.12, Quận Tân Bình, TPHCM
Share this article:
 
Nguồn bài đăng: Feeds. Support: Love Plum
Copyright © 2011. Xe Đẩy Trẻ Em, Siêu Thị Xe Đẩy Cho Bé Hàng Xuất Khẩu - All Rights Reserved
Template Created by: "SEO Pro Đình Hậu"
Proudly powered by Love_Pum