Xe đẩy em bé phong cách, thoải mái và tiện lợi

Thị trường hiện nay cung cấp đa dạng các loại xe đẩy em bé phong cách , thoải mái và thuận tiện trong việc chăm sóc bé. Vì sự đa dạng này khiến bạn không biết lựa chọn chiếc xe đẩy em bé như thế nào?
Xe đẩy em bé phong cách, thoải mái và tiện lợi


Hầu hết người tiêu dùng bây giờ muốn mua một cái xe đẩy đa năng có thể sử dụng từ sơ sinh đến khi trẻ lớn. Hãy dựa vào ngân sách của gia đình để chọn lựa cho bé những chiếc xe đẩy đảm bảo sự an toàn và thoải mái cho bé. Những  dòng xe siêu nhẹ luôn được các bậc phụ huynh quan tâm, thuận tiện trong việc mang vác đi du lịch, dã ngoại hay đơn giản là đưa bé đi dạo công viên.

Một loại xe đẩy với nhiều phong cách có thể là xe đẩy chạy bộ. Được trang bị với một cơ sở của ba bánh xe, chúng được trang bị cho các chuyển động với tốc độ nhanh hơn tốc độ đi bộ thư giãn nhiều nhất là bốn bánh xe đẩy được thiết kế cho .

Xe đẩy em bé phong cách, thoải mái và tiện lợi
Xe đẩy phong cách thể thao cho bạn
Nếu bạn có hai em bé thì bạn cần nghĩ đến ngay chiếc xe đẩy đôi. Xe đẩy đôi không chỉ cho cặp song sinh nữa . Trong thực tế nhiều gia đình mua chúng khi có một em bé mới sinh và trẻ mới biết đi. Cho sự tiện lợi lớn nhất trong gia đình có nhiều em bé bạn sẽ nghĩ ngay đến việc tìm kiếm chiếc xe đẩy ba và bốn .
Xe đẩy có mái che giúp bé tránh được anh nắng hắt trực tiếp vào mặt bé, điều này cũng rất tiện lợi nữa đó là tránh bụi  bặm bên noài...

Xe đẩy em bé cung cấp cho bé sự thoải mái và phong cách cần thiết cho gia đình. Bạn có thể tham khảo các mẫu sản phẩm xe đẩy em bé đang được mọi người quan tâm nhất năm 2013:

 Xe đẩy Justin đẩy 2 chiều siêu nhẹ



Giá: 1.050.000 VNĐ

  Xe đẩy Combi Cao cấp F2 - AB


 Xe đẩy Combi Cao cấp F2 - AB

Giá: 5.870.000 VNĐ

  Xe đẩy trẻ em Seebaby T-08


Xe đẩy trẻ em Seebaby T-08

Giá: 1.050.000 VNĐ
Ghé Kids Plaza để lựa chọn cho bé chiếc xe đẩy vừa phong cách vừa thoải mái lại thuận tiện nhé. Bạn có thể xem trực tiếp tại website: http://kidsplaza.vn/xe-day-em-be-71.htm. Hoặc đến trực tiếp các cửa hàng Kids Plaza để xem chi tiết.

Thông tin chi tiết
Siêu Thị Mẹ Và Bé KisPlaza
20 Thái Thịnh, Đống Đa, HN – 04.66585812
56 Giang Văn Minh, Ba Đình, HN – 1900.60.90
40 Trần Thái Tông, Cầu Giấy, HN - 1900.60.90
533 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, HN – 1900.60.90
44-TT4A Văn Quán, Hà Đông - 1900.60.90
162L/18 Trường Chinh, P.12, Quận Tân Bình, TPHCM
Share this article:
 
Nguồn bài đăng: Feeds. Support: Love Plum
Copyright © 2011. Xe Đẩy Trẻ Em, Siêu Thị Xe Đẩy Cho Bé Hàng Xuất Khẩu - All Rights Reserved
Template Created by: "SEO Pro Đình Hậu"
Proudly powered by Love_Pum