Xe đẩy Combi Well Comfor đa năng

Một dòng xe đẩy cho bé, vừa gọn nhẹ để bạn có thể gấp gọn bằng một tay, hay tay cầm có thể đổi chiều được và đặc biệt có lưng tựa ghế có thể điều chỉnh thì xe đẩy Combi Well đa năng sự lựa chọn tốt nhất cho gia đình bạn.
Xe đẩy Combi Well Comfor đa năng
Giá: 8.390.000 VNĐ

Đặc điểm nổi bật của chiếc xe đẩy Combi Well Comfor

 1. Dòng xe đẩy siêu nhẹ: Nặng chỉ với 6.3kg xe đẩy Combi Well Comfor được xem là dòng xe đẩy nhẹ nhất trong các dòng xe đẩy có tay cầm có thể đổi chiều. Một tay bạn có thể bế bé và tay kia bạn có thể gấp gọn đơn giản.
2. Tay cầm có thể đổi chiều
Bạn có thể đẩy xuôi, đẩy ngược tùy thích.

tay cầm có thể đổi chiều

3. Có đầy đủ các chế độ tựa cho bé:
Được thiết kế dành cho bé từ sơ sinh nên có đầy đủ các chế độ thích hợp cho em bé của bạn có thể ngồi, nằm và chơi một cách thoải mái nhất.
4. Mái che rộng lớn: Giúp bảo vệ em bé tránh khỏi tia ánh nắng trực tiếp hắt vào mặt bé, giúp mẹ được ấm áp trong mùa đông này.
Xe đẩy Combi Well Comfor có mái che rộng

5. Thiết kế đầy đủ các cửa sổ phía trước và sau giúp mẹ có thể quan sát em bé dễ dàng hơn, đồng thời giúp lưu thông không khí trong xe.
6. Chất liệu đêm vải được làm bằng chất liệu thoáng khí giúp em bé luôn thoải mái đặc biệt cho những bé hay ra mồ hôi không cảm thấy khó chịu khi ngồi trên chiếc xe đẩy Combi Well Comfor này.
7. Có giỏ đựng đồ rộng rãi thoải mái cho mẹ muốn mang đồ cho em bé mỗi khi đi ra ngoài. 
Xe đẩy Combi Well Comfor màu xanh
Xe đẩy Combi Well Comfor màu xanh

Thông tin chi tiết

  • Dành cho bé từ sơ sinh đến 3 tuổi
  • Hãng sản xuất: Xe đẩy Combi Corporation Japan.
  • Màu sắc:  Màu tím, màu cam và màu xanh
  • Trọng lượng: 4.3kg

    Video demo sản phẩm xe đẩy Combi Well Comfor




    Kids Plaza siêu thị mẹ và bé hàng đầu tại Việt Nam chuyên cung cấp xe đẩy em bé với sự đa dạng mẫu mã và kiểu dáng. KIds Plaza điểm đến tốt nhất cho gia đình có nhu cầu mua xe đẩy em bé. Ghé Kids Plaza để lựa chọn được sản phẩm tốt nhất cho bé yêu.
    Tháng 12, Kids Plaza có rất nhiều chương trình hấp dẫn dành cho khách hàng mua xe đẩy em bé tại Kids PLaza. Đặc biệt giảm 10% cho khách hàng mua xe đẩy Combi bất kỳ tại Kids. Chúc quý khách hàng có những giây phút vui vẻ khi mua hàng tại Kids PLaza. 
    Share this article:
     
    Nguồn bài đăng: Feeds. Support: Love Plum
    Copyright © 2011. Xe Đẩy Trẻ Em, Siêu Thị Xe Đẩy Cho Bé Hàng Xuất Khẩu - All Rights Reserved
    Template Created by: "SEO Pro Đình Hậu"
    Proudly powered by Love_Pum