Mua xe đẩy cho bé ở đâu hà nội?

Mẫu mã phong phú, giá cả đa dạng cộng với những tính năng tiện ích, xe đẩy cho bé ngày càng trở thành công cụ không thể thiếu của các bà mẹ trong việc chăm sóc con yêu...Tuy nhiên việc tìm một nơi tốt an toàn để mua sản phẩm xe đẩy cho bé cũng không phải là việc dễ dàng đối với các ông bố bà mẹ.

Bạn đang muốn mua xe day cho be nhưng bạn không biết mua ở đâu thì sản phẩm đảm bảo chất lượng, đúng giá. Kids Plaza siêu thị Mẹ và Bé chuyên cung cấp đa dạng các loại mẫu mã xe đẩy cho bé, với các tính năng khác nhau. Kids Plaza cam kết giá tốt nhất cho quý khách.
Để giúp bé khám phá thế giới xung quanh, bạn không thể bế bé đi từ nơi này đến nơi khác, một chiếc xe đẩy cho bé sẽ là giải pháp tuyệt vời nhất.

Thị trường xe đẩy: Muôn màu kiểu dáng

 Xe đẩy cho bé ngày càng được thiết kế nhiều chức năng, giúp mẹ chăm sóc bé được tiện lợi hơn. Nếu bạn muốn mua những dòng xe đẩy giá rẻ thì các mẹ có thể xem xét các sản phẩm xe đẩy cho bé của các hãng Seebaby,Justin của Trung Quốc đang được mẹ quan tâm tại Kids Plaza. Xe đẩy Trung Quốc có mẫu mã phong phú, giá cả phù hợp nhưng khi mua sản phẩm này các bạn nên kiểm tra khung xe, xem có đảm bảo chắc chắn không?
mua xe đẩy cho bé ở đâu hà nội

Xe đẩy cho bé Seebaby đang được các mẹ lựa chọn nhiều tại Kids Plaza

Hay chiếc xe đẩy Justin 2 chiều siêu nhẹ có thể điều chỉnh các tư thế nằm, ngả hoặc ngồi cho bé có giá 1.050.000 đồng.
xe đẩy Justin 2 chiều

Nếu bạn quan tâm đến những dòng xe đẩy em bé cao cấp với các chức năng gấp gọn tiện lợi mang đi du lịch hay kiểu dáng sang trọng thì bạn có thể chọn xe đẩy Combi hoặc xe đẩy Joovy. Đây là những dòng sản phẩm được các mẹ ưa thích nhất hiện nay. Các bạn có thể vào đây để xem trực tiếp nhé: http://kidsplaza.vn/xe-day-em-be-71.htm
Mua xe đẩy cho bé ở đâu hà nội?
 Combi F2 là sự lựa chọn tuyệt vời khi mẹ muốn đưa bé đi shopping, dạo phố hay đi du lịch.


Các sản phẩm xe đẩy trẻ em được nhập khẩu chính hãng và phân phối trực tiếp đến người tiêu dùng. Siêu thị Mẹ và Bé Kids Plaza mong muốn gửi đến quý khách hàng sự hài lòng, tiện lợi và giá tốt nhất khi sử dụng những dòng xe đẩy em bé do Kids Plaza chúng tôi cung cấp.

Thông tin chi tiết
Siêu Thị Mẹ Và Bé KisPlaza
20 Thái Thịnh, Đống Đa, HN – 04.66585812
56 Giang Văn Minh, Ba Đình, HN – 1900.60.90
40 Trần Thái Tông, Cầu Giấy, HN - 1900.60.90
533 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, HN – 1900.60.90
44-TT4A Văn Quán, Hà Đông - 1900.60.90
162L/18 Trường Chinh, P.12, Quận Tân Bình, TPHCM

Share this article:
 
Nguồn bài đăng: Feeds. Support: Love Plum
Copyright © 2011. Xe Đẩy Trẻ Em, Siêu Thị Xe Đẩy Cho Bé Hàng Xuất Khẩu - All Rights Reserved
Template Created by: "SEO Pro Đình Hậu"
Proudly powered by Love_Pum